Hướng dẫn kiểm tra bảo hành sản phẩm VSP dễ dàng và nhanh chóng

08 / 05 / 2024 1504 lượt xem

Với phương châm "Chất lượng làm nên thương hiệu" và hoạt động với tiêu chí "Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất", các sản phẩm của Công ty TNHH CNTT Tech Vision sản xuất & phân phối tại thị trường Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng. Chúng tôi sẽ cung cấp những phương pháp đơn giản và hiệu quả để giúp Qúy khách hàng dễ dàng kiểm tra thời hạn bảo hành của các sản phẩm. Việc kiểm tra này sẽ giúp khách hàng nắm rõ thông tin bảo hành, từ đó yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

1/ Tra cứu trên website của VSP

Để kiểm tra bảo hành cho sản phẩm VSP, bạn thực hiện các bước dưới đây:
Bước 1: Xác định mã series của sản phẩm VSP, mã series ở vị trí mặt sau của sản phẩm, nằm trong nhãn dán màu trắng và có mã vạch.

Mã series VGA

Hình ảnh minh họa xác định mã series của sản phẩm VGA 

  • Bước 2: Truy cập vào trang hỗ trợ bảo hành của VSP tại địa chỉ: Trang chủ VSP và chọn vào Tra Cứu Bảo hành

Kiểm tra bảo hành

Chọn vào Tra cứu bảo hành

  • Bước 3: Nhập mã series vừa xác định ở bước 1 vào và chọn kiểm tra.

Nhập mã series

 

2/ Liên hệ hotline chăm sóc khách hàng

Để liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của VSP, bạn có thể thực hiện như sau:
Gọi đến số điện thoại hỗ trợ của VSP tại HCM: 1900 633 675 (phím số 3) , HÀ NỘI: ĐT: 1900 633 675 (phím số 4)
Khi liên hệ, hãy cung cấp các thông tin sau cho nhân viên hỗ trợ:
Tên mặt hàng (Ví dụ):CARD MÀN HÌNH AIVISION 
Số serial của sản phẩm: Số này có thể được tìm thấy ở phía sau của sản phẩm 
Ngày mua hàng: Thông tin này có thể được tìm thấy trên hóa đơn khi bạn mua sản phẩm.
Những thông tin này sẽ giúp nhân viên hỗ trợ xác định và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

3/ Mang đến trung tâm bảo hành 

- Trung tâm bảo hành chính hãng VSP tại Việt Nam:

Tỉnh thành

Địa chỉ

Tổng Đài

Hồ Chí Minh

46/6 Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hồ Chí Minh

1900 633 675 (phím số 3)

Hà Nội

số 44, Galaxy6, TSQ Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Hà Đông

1900 633 675 (phím số 4)




 

 

 

 

- Hệ thống các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng VSP tại Việt Nam: https://vsp.vn/he-thong-trung-tam-bao-hanh-uy-quyen-chinh-hang-vsp.html

4/    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

4.1 Sản phẩm và đối tượng áp dụng:

-  Dịch vụ bảo hành của VSP (gọi tắt là “bảo hành”) được cung cấp bởi Công ty TNHH CNTT Tech Vision - tên tiếng Anh là VSP Technology Spread (gọi tắt là “VSP”) dành cho “khách hàng” người sở hữu các sản phẩm của VSP sản xuất & phân phối tại thị trường Việt Nam (gọi tắt là “sản phẩm”) theo những điều khoản và điều kiện nhất định. Các dịch vụ trong thời gian bảo hành sẽ được cung cấp bởi trung tâm bảo hành chính hãng VSP hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền.

4.2 Thông tin căn cứ để bảo hành 

-    Để yêu cầu bảo hành từ VSP, khách hàng cần cung cấp các chứng từ mua hàng hợp lệ. Khách hàng tiêu dùng có thể yêu cầu bảo hành tại một trong các cửa hàng bảo hành ủy quyền của VSP trên toàn quốc. Bên cạnh đó cần cung cấp các thông tin chi tiết sau:
    + Ngày mua sản phẩm.
    + Tên nhà phân phối hoặc đại lý ủy quyền của VSP mà bạn đã mua sản phẩm 
    + Nếu bạn đã làm thất lạc hoặc bị mất hóa đơn mua hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với VSP thông qua bộ phận hỗ trợ trò chuyện trực tiếp trên website của VSP hoặc số Hotline 1900 633 675 để được hỗ trợ.

4.3 Các trường hợp sẽ bị VSP từ chối bảo hành

VSP có thể từ chối cung cấp bảo hành trong những trường hợp sau:

-    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
-    Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
-    Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
-    Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
-    Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
-    Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
-    Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
-    Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
-    Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của VSP.
-    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của VSP.
-    Sản phẩm hết hạn bảo hành.
-    Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…
-    Không bảo hành dữ liệu & phần mềm bản quyền đối với thiết bị lưu trữ

5. Các câu hỏi thường gặp

5.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm VSP là bao lâu?

SẢN PHẨM HÃNG BẢO HÀNH CHI TIẾT LINK CHÍNH SÁCH GHI CHÚ
MÀN HÌNH VSP VSP 3 Năm

-    Tổng thời gian bảo hành: 36 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem và ngày xuất hàng trên hóa đơn xuất kho)
-    Trong 12 tháng đầu: nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất thì áp dụng chính sách 1 đổi 1 (có giá trị tương đương) cho khách hàng.
-    Trong 24 tháng còn lại: áp dụng chính sách bảo hành đối với các linh kiện bị lỗi kỹ thuật.
-    Bảo hành 36 tháng đối với adaptor đi kèm LCD.
-    Cam kết bảo hành toàn quốc trong 3-7 ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của Nhà nước)

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-man-hinh-vsp-1715159531.html  
MÀN HÌNH AIVISION AIVISION 2 Năm   https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-man-hinh-aivision.html  
MÁY BỘ ALL IN ONE VSP VSP 2 Năm - Tổng thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
Trong 12 tháng đầu: nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất thì áp dụng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm tương đương cho khách hàng.
Trong 12 tháng còn lại: áp dụng chính sách bảo hành đối với các linh kiện bị lỗi kỹ thuật, hoặc đổi tương đương - Bảo hành 24 tháng đối với adapter đi kèm.
- Thời gian xử lý bảo hành toàn quốc từ 03 (ba) đến 07 (bảy) ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của Nhà nước)
https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-may-bo-all-in-one-1708674976.html  
BỘ NGUỒN THƯỜNG KHÁC VSP 2 Năm

- Tổng thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
- Trong 03 tháng đầu tiên: Reset thời gian bảo hành
- Các tháng còn lại: bảo hành 01 đổi 01 sản phẩm tương đương trong vòng 01 giờ
- Bảo hành ngay cả khi cháy nổ (VSP sẽ kiểm tra và xử lý bảo hành nếu cháy nổ do lỗi Nhà sản xuất mà không phải do ngoại cảnh và các tác nhân khác)
- Hỗ trợ chi phí vận tải bảo hành 02 đầu cho Đại lý (áp dụng cho các đại lý ký Hợp đồng dịch vụ làm Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của VSP trong khu vực Việt Nam)
- Cam kết bảo hành toàn quốc trong vòng 03-07 ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của nhà nước)

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-nguon-vi-tinh-vsp-1708677372.html  
NGUỒN VSP DELTA & ELITE VSP 3 Năm

- Tổng thời gian bảo hành: 36 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
- Trong 03 tháng đầu tiên: Reset thời gian bảo hành
- Trong 06 tháng đầu tiên: Hỗ trợ 50.000 VNĐ/Sản phẩm (áp dụng cho nguồn VSP Delta & VSP Elite có công suất từ 550w trở lên) đến hết ngày 31/3/2024
- Trong 12 tháng đầu: bảo hành đổi mới – không áp dụng cho nguồn văn phòng (bảo hành 02 năm)
- Các tháng còn lại: bảo hành 01 đổi 01 sản phẩm tương đương trong vòng 01 giờ
- Bảo hành ngay cả khi cháy nổ (VSP sẽ kiểm tra và xử lý bảo hành nếu cháy nổ do lỗi Nhà sản xuất mà không phải do ngoại cảnh và các tác nhân khác)
- Hỗ trợ chi phí vận tải bảo hành 02 đầu cho Đại lý (áp dụng cho các đại lý ký Hợp đồng dịch vụ làm Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của VSP trong khu vực Việt Nam)
- Cam kết bảo hành toàn quốc trong vòng 03-07 ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của nhà nước)

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-nguon-vi-tinh-vsp-1708677372.html  
NGUỒN VSP CÓ CHỨNG CHỈ 80PLUS VSP 5 Năm

-Tổng thời gian bảo hành: 5 năm kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)

- Trong 03 tháng đầu tiên: Reset thời gian bảo hành
- Trong 06 tháng đầu tiên: Hỗ trợ 50.000 VNĐ/Sản phẩm (áp dụng cho nguồn VSP Delta & VSP Elite có công suất từ 550w trở lên) đến hết ngày 31/3/2024
- Trong 12 tháng đầu: bảo hành đổi mới – không áp dụng cho nguồn văn phòng (bảo hành 02 năm)
- Các tháng còn lại: bảo hành 01 đổi 01 sản phẩm tương đương trong vòng 01 giờ
- Bảo hành ngay cả khi cháy nổ (VSP sẽ kiểm tra và xử lý bảo hành nếu cháy nổ do lỗi Nhà sản xuất mà không phải do ngoại cảnh và các tác nhân khác)
- Hỗ trợ chi phí vận tải bảo hành 02 đầu cho Đại lý (áp dụng cho các đại lý ký Hợp đồng dịch vụ làm Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của VSP trong khu vực Việt Nam)
- Cam kết bảo hành toàn quốc trong vòng 03-07 ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của nhà nước)

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-nguon-vi-tinh-vsp-1708677372.html  
Bộ NGUỒN ACER 80 PLUS BRONZE ACER 3 Năm

-   Tổng thời gian bảo hành: 3 năm kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
-   Trong 06 tháng đầu tiên: Reset thời gian bảo hành
-    01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành 
-    Bảo hành ngay cả khi cháy nổ (kể cả lỗi ngoại cảnh và lỗi người dùng trong trường hợp sử dụng thông thường và không cố ý phá hoại).
-    Hỗ trợ tối đa $2,500/khách hàng/năm với các linh kiện bị ảnh hưởng bởi lỗi của Nhà sản xuất.
-    Hỗ trợ chi phí vận chuyển bảo hành 02 chiều cho Đại lý (áp dụng cho các Đại lý ký Hợp đồng Dịch vụ làm Trung tâm Bảo hành Ủy quyền chính hãng của Acer Gadget tại Việt Nam).
-    Cam kết xử lý bảo hành toàn quốc trong vòng 03-07 ngày (không tính ngày nghỉ và các kỳ Lễ Tết theo quy định hiện hành của Nhà nước)

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-nguon-acer-1708675594.html  
Bộ NGUỒN ACER 80 PLUS GOLD ACER 5 Năm

    -    Tổng thời gian bảo hành: 5 năm kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
-    Trong 06 tháng đầu tiên: Reset thời gian bảo hành
-    01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành 
-    Bảo hành ngay cả khi cháy nổ (kể cả lỗi ngoại cảnh và lỗi người dùng trong trường hợp sử dụng thông thường và không cố ý phá hoại).
-    Hỗ trợ tối đa $2,500/khách hàng/năm với các linh kiện bị ảnh hưởng bởi lỗi của Nhà sản xuất.
-    Hỗ trợ chi phí vận chuyển bảo hành 02 chiều cho Đại lý (áp dụng cho các Đại lý ký Hợp đồng Dịch vụ làm Trung tâm Bảo hành Ủy quyền chính hãng của Acer Gadget tại Việt Nam).
-    Cam kết xử lý bảo hành toàn quốc trong vòng 03-07 ngày (không tính ngày nghỉ và các kỳ Lễ Tết theo quy định hiện hành của Nhà nước)

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-nguon-acer-1708675594.html  
RAM/SSD/MAINBOARD VSP VSP 3 Năm

-   Tổng thời gian bảo hành: 3 năm kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
-   Bảo hành 01 đổi 01 sản phẩm tương đương trong suốt 03 năm đối với Ram, SSD, Mainboard
-   03 tháng đầu: Trong thời gian 03 tháng đầu nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật cần bảo hành, sản phẩm sẽ được reset lại thời gian bảo hành (Làm mới thời gian bảo hành)
-   Hỗ trợ chi phí vận tải bảo hành 02 đầu cho đại lý (áp dụng với các Đại lý có ký Hợp đồng dịch vụ làm Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của VSP trong khu vực Việt Nam)
-   Cam kết bảo hành toàn quốc trong vòng 3-7 ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của nhà nước).

https://vsp.vn/chinh-sach-bao-hanh-ramssdmainboard.html  
CARD MÀN HÌNH AI VISION AIVISION 3 Năm      

5.2. Làm thế nào để check bảo hành sản phẩm VSP?

Để kiểm tra bảo hành sản phẩm VSP, bạn có thể sử dụng một trong ba cách sau:
- Tìm kiếm thông tin trên trang web chính thức của VSP.
- Liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của VSP qua hotline 1900 633 675
- Đưa sản phẩm đến các điểm bảo hành ủy quyền của VSP trên toàn quốc (Nên gọi điện trước để được đặt lịch hẹn & hỗ trợ tư vấn)

5.3. Chuẩn bị những gì khi mang sản phẩm VSP đi bảo hành?

Trước khi mang sản phẩm VSP đi bảo hành, hãy chuẩn bị:
- Hóa đơn mua hàng (nếu có)
- Sản phẩm cần được bảo hành.

Các chính sách bảo hành trên đây hiện đang được áp dụng cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế. Cám ơn Qúy khách hàng đã luôn quan tâm & ủng hộ sản phẩm VSP.