VSP rất quan tâm đến chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm của mình. Việc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi vận chuyển giúp đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi đến tay khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể xảy ra sự cố khi sản phẩm được lắp đặt. Điều quan trọng là phải phân loại nguyên nhân gây ra sự cố để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Trước khi yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng kiểm tra thiết bị xem đã kết nối sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hay chưa. Đôi khi, vấn đề có thể do cách kết nối không chính xác hoặc thiếu sót. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của VSP để được tư vấn và hỗ trợ trước khi bắt đầu quy trình bảo hành. Họ có thể cung cấp các giải pháp kỹ thuật và hướng dẫn cụ thể để giúp bạn khắc phục sự cố. VSP mong rằng những khuyến nghị trên sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau đây là nội dung chính sách bảo hành MÁY BỘ ALL IN ONE
1.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
1.1 Sản phẩm và đối tượng áp dụng:
- Áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm máy bộ All In One của VSP phân phối tại thị trường Việt Nam.
1.2 Thời gian bảo hành sản phẩm:
- Tổng thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri trên hóa đơn xuất kho)
- Trong 12 tháng đầu: nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất thì áp dụng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm tương đương cho khách hàng.
- Trong 12 tháng còn lại: áp dụng chính sách bảo hành đối với các linh kiện bị lỗi kỹ thuật, hoặc đổi tương đương - Bảo hành 24 tháng đối với adapter đi kèm.
- Thời gian xử lý bảo hành toàn quốc từ 03 (ba) đến 07 (bảy) ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của Nhà nước)
1.3 Thông tin căn cứ để bảo hành
- Để yêu cầu bảo hành từ VSP, khách hàng cần cung cấp các chứng từ mua hàng hợp lệ. Khách hàng tiêu dùng có thể yêu cầu bảo hành tại một trong các cửa hàng bảo hành ủy quyền của VSP trên toàn quốc. Bên cạnh đó cần cung cấp các thông tin chi tiết sau:
+ Ngày mua sản phẩm.
+ Tên nhà phân phối hoặc đại lý ủy quyền của VSP mà bạn đã mua sản phẩm
+ Nếu bạn đã làm thất lạc hoặc bị mất hóa đơn mua hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với VSP thông qua bộ phận hỗ trợ trò chuyện trực tiếp trên website của VSP hoặc số Hotline 1900 633 675 để được hỗ trợ.
1.4 Lưu ý khác
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra Chính xác Thời hạn Bảo hành được in trên thùng carton sau khi mua hàng tại các hệ thống kênh phân phối bán lẻ của VSP. Nếu người tiêu dùng nhận thấy sản phẩm của mình có thời gian bảo hành ngắn hơn thời gian được nêu trong Chính sách bảo hành của VSP hoặc thời gian được in trên thùng carton đóng gói sản phẩm thì trực tiếp liên hệ với VSP để được cập nhật quyền lợi thời gian bảo hành theo đúng chính sách. - Sản phẩm được gửi bảo hành phải được đóng gói chắc chắn để không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bao gồm các phụ kiện kèm theo của sản phẩm.
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp cho VSP địa chỉ gửi hàng bảo hành chính xác và đảm bảo rằng có người được ủy quyền nhận thay trong trường hợp bất khả kháng không có mặt trực tiếp tại địa chỉ trên ngay khi VSP gửi hàng bảo hành. - Trong trường hợp sản phẩm không thể giao được đến khách hàng và bị trả lại cho VSP do khách hàng không thể nhận được, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển trở lại. Nếu có bất kỳ chi phí bổ sung nào khác liên quan đến việc chuyển hướng hoặc gửi lại, khách hàng sẽ phải phối hợp với nhà vận chuyển và thanh toán các chi phí bổ sung này. VSP không chịu trách nhiệm đối với các gói hàng bị thất lạc hoặc gửi đến địa chỉ không đúng. Để tránh việc phải trả thêm phí vận chuyển không cần thiết, khách hàng nên liên hệ trước với VSP để được hỗ trợ và tư vấn.
- Thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm được quy định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm tại thời điểm đó. - Khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà VSP đã hết hàng dự trữ bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các phương thức xử lý như sau:
+ VSP sẽ xuất cho Quý khách hàng mượn một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi.
+ VSP sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. VSP sẽ thỏa thuận giải pháp đổi trả với khách hàng dựa trên tính năng kỹ thuật và giá trị khấu hao của sản phẩm bảo hành cũng như tính tăng kỹ thuật và giá trị của sản phẩm được đổi trả. Việc đổi trả bằng sản phẩm khác sẽ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên.
+ VSP nhập lại và trả tiền cho quý khách. Mức giá nhập lại sẽ dựa trên giá bán tại thời điểm thỏa thuận và có trừ khấu hao theo thời gian sử dụng. Nếu tại thời điểm nhập lại, VSP không còn bán sản phẩm đó nữa, Giá nhập lại sẽ căn cứ theo giá bán của một sản phẩm có tính năng tương đương gần nhất. Việc nhập lại sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên. Sản phẩm nhập lại theo giá bán (không bao gồm thuế VAT). Trường hợp khách hàng xuất được Hóa đơn VAT, VSP sẽ tính trị giá nhập lại theo giá nhập có VAT.
2. PHẠM VI BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH CỦA VSP
2.1 Điều kiện được bảo hành:
- Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tuân thủ theo mục 1 của chính sách này.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng và không có hiện tượng va đập can thiệp tháo gỡ.
- Tem bảo hành, nhãn niêm phong, nhãn nhận dạng sản phẩm phải nguyên trạng (không có sự can thiệp tẩy xóa, rách).
- Số series và part number phải trùng khớp theo model sản phẩm.
- Quy định về điểm chết trên màn hình như sau:
+ Màn hình: từ 19inch đến 22inch có từ 3 điểm chết trở lên.
+ Màn hình: từ 23inch trở lên có từ 5 điểm chết trở lên.
2.2 Từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
- Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước panel.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của VSP.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của VSP.
- Sản phẩm có số điểm chết ít hơn quy định trong mục 2.1.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…
3. CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ KỸ THUẬT
Hỗ trợ thay panel với trường hợp ngoài chính sách bảo hành của VSP.
- 12 tháng đầu: Giá thay panel bằng 45% giá bán lẻ (theo giá quy định niêm yết giá từ VSP đối với đại lý) của màn hình tại thời điểm thay thế.
- 12 tháng tiếp theo: Giá thay panel bằng 55% giá bán lẻ (theo giá quy định niêm yết giá từ VSP đối với đại lý) của màn hình tại thời điểm thay thế.
Lưu ý: Thời gian bảo hành panel thay thế sẽ theo thời gian bảo hành còn lại của màn hình
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
- Đối với khách hàng mua lẻ: Khách hàng truy cập link HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG VSP để tra cứu ngay địa điểm bảo hành ủy quyền chính hãng VSP hoặc liên hệ với cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm trên để được hỗ trợ.
- Đối với khách hàng Đại lý: Khách hàng gửi trả hàng bảo hành trực tiếp đến VSP theo từng khu vực sau:
+ Khu vực Hồ Chí Minh: Số 46/6 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.
+ Khu vực Hà Nội: Lô 44-46, Galaxy 6, TSQ Vạn Phúc, số 69 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Chính sách bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ ngày 14/12/2023 cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.