VSP ĐỒNG HÀNH CÙNG NGUYỄN CÔNG PC TẠI SỰ KIỆN TRIỄN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2023

09 / 12 / 2023 214 lượt xem

Từ ngày 29/11 - 03/12/2023, VSP đồng hành cùng Nguyễn Công PC tham dự Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ 3 - một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cùng xem qua sơ lược về không khí tại buổi triễn lãm quốc tế VIETBUILD

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội là một sự kiện lớn về ngành công nghiệp xây dựng, kiến trúc, và bất động sản diễn ra thường niên tại Việt Nam. Đây là nơi hội tụ của các doanh nghiệp, nhà thiết kế, chuyên gia và người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm, công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực công nghệ, xây dựng và nội thất.
Triển lãm này thường tổ chức 3 lần mỗi năm tại Hà Nội với quy mô 1500 gian hàng tại Cung Triễn lãm Xây dựng Quốc gia với thời gian như sau:
Đợt 1 diễn ra vào ngày 15/03 - 19/03/2023 
Đợt 2 diễn ra vào ngày 20/09 - 24/09/2023 
Đợt 3 diễn ra vào ngày 29/11 - 03/12/2023
Sự kiện cung cấp cơ hội cho các công ty trưng bày sản phẩm, giới thiệu công nghệ mới, và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong ngành công nghiệp xây dựng.

VSP tiếp tục đồng hành cùng Nguyễn Công PC góp mặt tại sự kiện triễn lãm VIETBUILD lần thứ 3 tại Hà Nội đem đến nhiều sản phẩm nổi bật tại gian hàng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm.

Gian hàng VSP đồng hành cùng Nguyễn Công PC thu hút được nhiều sự quan tâm tại sự kiện triễn lãm

Tại buổi triển lãm quốc tế VIETBUILD, không khí rất sôi động và tràn ngập sự hào hứng của các khách hàng và các doanh nghiệp tham gia. Với quy mô lớn và sự tham gia của nhiều gian hàng, triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan hàng ngày.

Gian hàng của VSP x Nguyễn Công PC cùng các đơn vị tài trợ khác không chỉ là điểm đến của những người yêu công nghệ, mà còn là nơi tập trung các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại và tiên tiến. Các dòng sản phẩm chính tại gian hàng như màn hình máy tính, vỏ máy tính và các sản phẩm công nghệ khác đã thu hút được hàng trăm lượt khách ghé tham quan trải nghiệm mỗi ngày.

VSP trong các hoạt động tư vấn trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng

Một loạt các hoạt động thú vị như trải nghiệm thực tế sản phẩm, trao đổi các thắc mắc về sản phẩm cùng các nhân viên VSP, Nguyễn Công PC,... được tổ chức tại gian hàng, tạo ra cơ hội tuyệt vời để người dùng tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm công nghệ. Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng quý khách có cơ hội được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn của VSP như vỏ máy tính, combo phím chuột máy tính, lót chuột máy tính và các phần quà hấp dẫn khác.

VSP đồng hành cùng Nguyễn Công PC và các gian hàng khác tại VIETBUILD không chỉ là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm mà còn là một hành trình mang đến các sản phẩm công nghệ đễ dàng đến tay người tiêu dùng.
VSP sẽ cùng đồng hành với các đại lý để đem đến các chương trình kết nối khác tạo cơ hội chặc chẽ giữa VSP và người dùng cuối cùng.