Chính sách bảo hành card màn hình

18 / 05 / 2024 1822 lượt xem

Chinh-sach-bao-hanh-card-man-hinh

Kính gửi: QUÝ ĐẠI LÝ/ QUÝ KHÁCH HÀNG
VSP xin trân trọng gửi tới Qúy đại lý/Qúy khách hàng các quy định và chế độ bảo hành card màn hình của VSP phân phối tại thị trường Việt Nam như sau: 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

1.1 Sản phẩm và đối tượng áp dụng:

- Dành cho “khách hàng” người sở hữu chiếc card màn hình VSP AIVision, ELSA được sử dụng các dịch vụ CSKH, bảo hành các sản phẩm nêu trên sẽ được cung cấp bởi trung tâm bảo hành chính hãng VSP hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền.

1.2 Thời gian bảo hành sản phẩm: 

- Tổng thời gian bảo hành: 36 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem, ngày xuất hàng và số Seri sản phẩm)
- Bảo hành đổi mới 01 đổi 01 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng)
- Thời gian xử lý bảo hành toàn quốc từ 03 (ba) đến 07 (bảy) ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của Nhà nước)

1.3 Thông tin căn cứ để bảo hành 

Để yêu cầu bảo hành từ VSP, khách hàng cần cung cấp các chứng từ mua hàng hợp lệ. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hành tại một trong các Trung tâm bảo hành được VSP ủy quyền trên toàn quốc. Và vui lòng cung cấp các thông tin sau:
+ Tên nhà phân phối hoặc đại lý ủy quyền của VSP mà bạn đã mua sản phẩm 
+ Nếu khách hàng làm thất lạc hoặc bị mất hóa đơn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với VSP thông qua bộ phận hỗ trợ trò chuyện trực tiếp trên website của VSP hoặc số Hotline 1900 633 675 để được hỗ trợ tốt nhất.

1.4 Lưu ý khác

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra chính xác thời hạn bảo hành trên tem bảo hành, sau khi mua hàng tại các nhà phân phối, đaị lý của VSP nếu Khách hàng nhận thấy sản phẩm có thời gian bảo hành ngắn hơn so với thời gian được nêu trong Chính sách bảo hành của VSP thì trực tiếp liên hệ với bộ phận CSKH nêu trên để được cập nhật thời gian bảo hành theo đúng quy định. 
- Sản phẩm được gửi bảo hành phải được đóng gói phù hợp nhằm đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp cho VSP địa chỉ gửi trả hàng bảo hành chính xác và đảm bảo rằng có người được ủy quyền nhận thay trong trường hợp bất khả kháng không nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ trên.
- Trong trường hợp sản phẩm không thể giao được đến khách hàng và bị trả lại cho VSP do khách hàng không thể nhận được, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển trở lại. Nếu có bất kỳ chi phí bổ sung nào khác liên quan đến việc chuyển hướng hoặc gửi lại, khách hàng sẽ phải phối hợp với nhà vận chuyển và thanh toán các chi phí bổ sung này. 
- Thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm được quy định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm tại thời điểm đó.
- Khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà VSP đã hết hàng dự trữ bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các phương thức xử lý như sau:
+ VSP sẽ xuất cho Quý khách hàng mượn một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi.
+ VSP sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. VSP sẽ thỏa thuận giải pháp đổi trả với khách hàng dựa trên tính năng kỹ thuật và giá trị khấu hao của sản phẩm bảo hành cũng như tính tăng kỹ thuật và giá trị của sản phẩm được đổi trả. Việc đổi trả bằng sản phẩm khác sẽ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên.
+ VSP nhập lại và trả tiền cho quý khách. Mức giá nhập lại sẽ dựa trên giá bán tại thời điểm thỏa thuận và có trừ khấu hao theo thời gian sử dụng. Nếu tại thời điểm nhập lại, VSP không còn bán sản phẩm đó nữa, Giá nhập lại sẽ căn cứ theo giá bán của một sản phẩm có tính năng tương đương gần nhất. Việc nhập lại sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên. Sản phẩm nhập lại theo giá bán (không bao gồm thuế VAT). Trường hợp khách hàng xuất được Hóa đơn VAT, VSP sẽ tính trị giá nhập lại theo giá nhập có VAT.

2. PHẠM VI BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH CỦA VSP

2.1 Điều kiện được bảo hành: 

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau: 
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tuân thủ theo mục 1 của chính sách này. 
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng và không có hiện tượng va đập can thiệp tháo gỡ. 
- Tem bảo hành, nhãn niêm phong, nhãn nhận dạng sản phẩm phải nguyên trạng (không có sự can thiệp tẩy xóa, rách).
- Số series và part number phải trùng khớp theo model sản phẩm.

2.2 Từ chối bảo hành: 

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
- Sản phẩm bị cháy nổ
- Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của VSP.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của VSP.
- Sản phẩm do khách hàng update cập nhật Bios, frimware không theo nhà sản xuất
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo nếu có

3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

- Đối với khách hàng mua lẻ: Khách hàng truy cập link HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG VSP để tra cứu ngay địa điểm bảo hành ủy quyền chính hãng VSP hoặc liên hệ với cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm trên để được hỗ trợ. 
- Đối với khách hàng Đại lý: Khách hàng gửi trả hàng bảo hành trực tiếp đến VSP theo từng khu vực sau: 
+ Khu vực Hồ Chí Minh: Số 185-189 đường Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP.HCM. 
+ Khu vực Hà Nội: Lô 44-46, Galaxy 6, TSQ Vạn Phúc, số 69 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội. 
Chính sách bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/05/2024 cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.

Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức nội dung chính sách bảo hành của chúng tôi. Nếu gặp khó khăn trong quá trình mua hàng hay bảo hành, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1900 633 675 để được tư vấn chu đáo nhất.