Bảo hành

Chính sách bảo hành áp dụng trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với:
* Trung tâm bảo hành của hãng.
* Hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty VSP để được trợ giúp.

Những Trường Hợp Được Bảo Hành Miễn Phí
Qui định bảo hành
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất. Điều kiện bảo hành phải đáp ứng các yêu cầu thủ tục sau:
1. Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.
2. Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
3. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày xuất hóa đơn.
4. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Qui định bảo hành

Chính sách bảo hành đặc biệt chỉ có tại VSP: bảo hành tận nơi trong năm đầu tiên mua máy:
Áp dụng với các sản phẩm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy in, server do VSP cung cấp và phạm vi bảo hành là nội thành Hồ Chí Minh.
Lưu ý: VSP không thực hiện bảo hành, chỉ thực hiện kiểm tra và chuyển về trung tâm bảo hành của hãng, nhận máy và chuyển trả lại cho khách hàng.
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tận nơi, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, kỹ thuật viên của công ty VSP sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tận nơi hoặc thay mặt quý khách mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông báo với hãng để hãng hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho quý khách.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tận nơi (nằm trong khả năng chuyên chở của quý khách), quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của công ty VSP để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Chính sách bảo hành tận nơi

Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Hồ Chí Minh), công ty VSP sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng đến hãng và nhận hàng từ hãng về trung tâm bảo hành Chính Nhân
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh), quý khách vui lòng:
– Liên lạc trực tiếp với hãng hoặc gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất của hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
– Liên lạc với trung tâm bảo hành của công ty VSP, công ty VSP sẽ thay mặt quý khách liên lạc với hãng để hãng hỗ trợ bảo hành cho quý khách.
– Gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của công ty VSP. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng và nhận hàng.